Jun 9, 2007



(supposed to be for june8, friday..)

i thought ksama ako sa pglabas ng lola ko knina but noooo.. ngpasukat lng pla ako ng glasses and then i'm on my own na.. beech!! so nkapunta nako ng maaga sa rv (supposed to be hahabol dpat ako kc nga alam ko aalis ako).. it's a good thing narin kc atleast nkasama ako sa knila (s.crew).. aun.. prang huling hirit (??) party sa pool before mgclasses.. well, konti lang kme.. we were like 12 people there.. aun.. we ate kfc (wow sulit??) and pancit canton (sayang, di naubos).. then we had a water fight and swimming afterwards.. tradition daw ng summer crew ang water fight tuwing summer.. haha.. prang wla din kc nagswimming din e.. hahaha.. bwiset c mang joel, the SHOWSTOPPER!! haha.. laging nkabantay pra maningil.. beech!! haha.. then nung mga bandang past 4 or so, naguwian na ung iba.. natira kme mga boys w/ klarisse.. (nice kla, one of the boys nanaman ah.. hehe).. aun, we went sa court.. nagbasketball ung iba then ako, klarisse and rach played volleyball.. (2 vs 1.. haha.. kapagod.. khit 2 na kme ni kla npagod kme kkatakbo.. hehe..) then nung pmunta ung bola over the bakod ng pool, we (ako, kla, rach) decided to have a swim ulit.. pawis na kc kme and ang init pa.. anyways, we already paid for it na nman dba.. (except for klarisse na siningil ni mang joel after seeing her sneak in to the pool.. haha..) aun.. tas sumunod ung iba and swimming din.. quarter to 7 umalis na kmi ng pool.. bigla nagkayayaan ng inuman at johanne's place.. aun, 8pm punta dun.. (c klarisse pla umuwi na coz hnggang 7pm lang daw sya pwde sa labas..) then un.. bonding ng mga guys, sharing lang about things.. haha.. (ako, rach, tp, johanne, jome and inigo).. shot shot ng vodka+sprite+iced tea.. di nga msyadong mlakas e.. lasang tropical fruit na juice.. hehe.. aun.. tas nung naubos na, nag pure vodka nlng tas chaser ung mango juice.. daming pulutan.. hahaha.. di ako tinamaan.. hehehe.. yey!! lahat sila mdyo may tama na.. hahaha.. we wrapped it up mga quarter to 11 or so.. aun.. umuwi din ako afterwards.. now i'm here typing this.. hahaha.. solb nman ung araw na toh.. hndi nman nasayang ung oras ko.. masaya nman.. ok nako na makita ko sya even for several hours lang.. aun.. i'm gonna miss this summer so much.. thanks for the memories guys!!


"ang pag-ibig.. gnyan tlga.. pag bago ang pag-ibig.. gnyan tlga.. masaya.."
(masaya by bamboo)
'til here guys.. ;p